ITA 2567
| ข้อมูลพื้นฐาน |
|---|
| 01 โครงสร้าง |
| 02 ข้อมูลผู้บริหาร |
| 03 อำนาจหน้าที่ |
| 04 ข้อมูลการติดต่อ |
| การประชาสัมพันธ์ |
|---|
| o5 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
| o6 Q&A |
| แผนการดำเนินงานและงบประมาณ | o7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|---|
| o8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
| o9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
| การปฏิบัติงาน | o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
|---|
| การให้บริการและการติดต่อประสานงาน | 011 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
|---|
| o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
| o13 E–Service |
| การจัดซื้อจัดจ้าง |
|---|
| o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | o15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
| การส่งเสริมความโปร่งใส |
|---|
| การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | o25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|---|
| การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
| o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
| o31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |