1 |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รายวิชาวิทยาการคานวณ เรื่อง การใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ อย่างปลอดภัยโดยการจัดการเรียนรู้เกมเป็นฐาน. |
ทุนส่วนตัว |
2566 |
รายงานการประชุมวิชาการระดับปริญญาตรีด้านคอมพิวเตอร์ภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 11 วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์, หน้า 1758-1764, กุมภาพันธ์ 2566. |
|
2 |
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้บนจักรวาลนฤมิต เรื่อง อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบ้านสร้าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา. |
ทุนส่วนตัว |
2566 |
รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มศรีอยุธยา ครั้งที่ 12 วันที่ 16 - 17 กุมภาพันธ์ 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี, หน้า 390-403 , กุมภาพันธ์ 2566 |
|
3 |
Promoting Teamwork Skills among Thai Pre-service Teachers through Gamification on Cloud Technology |
ทุนส่วนตัวและทุนสนับสนุนการเผยแพร่ผลงานวิจัยจากสถาบันวิจัยและพัฒนา |
2566 |
|
|
4 |
การพัฒนาทักษะการออกแบบภาพกราฟิกโดยการนำเสนอผลงานแบบจักรวาลนฤมิตสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น. |
ทุนส่วนตัว |
2566 |
วารสารแม่โจ้เทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม. 9(1), 30-44. |
|
5 |
การพัฒนาเกมบนโมไบล์แอปพลิเคชันเพื่อการรู้เท่าทันสื่อเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา สังกัดเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา. |
สถาบันวิจัยและพัฒนา ปีงบประมาณ 2562 |
2566 |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี. 34(1), 57-69. |
|
6 |
การพัฒนาทักษะด้านการสร้างสื่อดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้ในยุคปกติใหม่สำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและอ่างทอง. |
ทุนส่วนตัว |
2565 |
รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ “ราชภัฏกรุงเก่า” ครั้งที่ 5 วันที่ 15 – 16 ธันวาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, หน้า 83-91, ธันวาคม 2565. |
|
7 |
การพัฒนาทักษะการใช้ภาษาไทยโดยใช้วิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ ร่วมกับเทคนิคการใช้ผังกราฟิกของนักเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1. |
ทุนส่วนตัว |
2565 |
วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. 10(2), 130-144. |
|
8 |
ผลการพัฒนาสมรรถนะด้านการจัดการเรียนการสอนในยุคโควิด-19 ของครูโรงเรียนพระอินทร์ศึกษา (กล่อมสกุลอุทิศ). |
ทุนส่วนตัว |
2564 |
รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ “ราชภัฏกรุงเก่า” ครั้งที่ 4 รูปแบบออนไลน์, หน้า 56-61, ธันวาคม 2564. |
|
9 |
การพัฒนาเกมบนโมไบล์แอปพลิเคชันสำหรับการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาและการสื่อสารในเด็กออทิสติก. |
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ปี พ.ศ. 2562 |
2564 |
วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์). 13(26), 105-119 |
|
10 |
ผลการจัดกิจกรรมเกมการศึกษาเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางเรียนรู้วิทยาการคำนวณ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระอินทร์ศึกษา (กล่อมสกุลอุทิศ). |
ทุนส่วนตัว |
2564 |
รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่ม ศรีอยุธยาครั้งที่ 11 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ( การประชุมออนไลน์), หน้า 491-500, กรกฎาคม 2564. |
|
11 |
ผลการจัดกิจกรรมเกมศึกษาที่ส่งต่อการเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา. |
ทุนส่วนตัว |
2563 |
รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ “ราชภัฏกรุงเก่า” ประจำปี พ.ศ. 2563, หน้า 21-26, ธันวาคม 2563. |
|
12 |
"Improving Graphic Design Skill Through G Suite for Education in Undergraduate Students" |
ทุนส่วนตัวและทุนสนับสนุนการเผยแพร่ผลงานวิจัยจากสถาบันวิจัยและพัฒนา |
2563 |
in 2020 International STEM Education Conference - THAILAND 2020, pp.59-62, November 2020. |
|