THE FACULTY OF EDUCATION

รายละเอียด

image

ผศ.ดร.ศิริพล แสนบุญส่ง

การศึกษา

อีเมล์ : - เบอร์โทร : - เบอร์ภายใน : -

ผลงานวิชาการ

ลำดับ ชื่อผลงานวิชาการ แหล่งทุน ปีงานประมาณที่รับทุน เผยแพร่ ดาวน์โหลด
1 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รายวิชาวิทยาการคานวณ เรื่อง การใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ อย่างปลอดภัยโดยการจัดการเรียนรู้เกมเป็นฐาน. ทุนส่วนตัว 2566 รายงานการประชุมวิชาการระดับปริญญาตรีด้านคอมพิวเตอร์ภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 11 วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์, หน้า 1758-1764, กุมภาพันธ์ 2566.
2 การพัฒนาสื่อการเรียนรู้บนจักรวาลนฤมิต เรื่อง อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบ้านสร้าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา. ทุนส่วนตัว 2566 รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มศรีอยุธยา ครั้งที่ 12 วันที่ 16 - 17 กุมภาพันธ์ 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี, หน้า 390-403 , กุมภาพันธ์ 2566
3 Promoting Teamwork Skills among Thai Pre-service Teachers through Gamification on Cloud Technology ทุนส่วนตัวและทุนสนับสนุนการเผยแพร่ผลงานวิจัยจากสถาบันวิจัยและพัฒนา 2566
4 การพัฒนาทักษะการออกแบบภาพกราฟิกโดยการนำเสนอผลงานแบบจักรวาลนฤมิตสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น. ทุนส่วนตัว 2566 วารสารแม่โจ้เทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม. 9(1), 30-44.
5 การพัฒนาเกมบนโมไบล์แอปพลิเคชันเพื่อการรู้เท่าทันสื่อเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา สังกัดเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา. สถาบันวิจัยและพัฒนา ปีงบประมาณ 2562 2566 วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี. 34(1), 57-69.
6 การพัฒนาทักษะด้านการสร้างสื่อดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้ในยุคปกติใหม่สำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและอ่างทอง. ทุนส่วนตัว 2565 รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ “ราชภัฏกรุงเก่า” ครั้งที่ 5 วันที่ 15 – 16 ธันวาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, หน้า 83-91, ธันวาคม 2565.
7 การพัฒนาทักษะการใช้ภาษาไทยโดยใช้วิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ ร่วมกับเทคนิคการใช้ผังกราฟิกของนักเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1. ทุนส่วนตัว 2565 วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. 10(2), 130-144.
8 ผลการพัฒนาสมรรถนะด้านการจัดการเรียนการสอนในยุคโควิด-19 ของครูโรงเรียนพระอินทร์ศึกษา (กล่อมสกุลอุทิศ). ทุนส่วนตัว 2564 รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ “ราชภัฏกรุงเก่า” ครั้งที่ 4 รูปแบบออนไลน์, หน้า 56-61, ธันวาคม 2564.
9 การพัฒนาเกมบนโมไบล์แอปพลิเคชันสำหรับการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาและการสื่อสารในเด็กออทิสติก. สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ปี พ.ศ. 2562 2564 วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์). 13(26), 105-119
10 ผลการจัดกิจกรรมเกมการศึกษาเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางเรียนรู้วิทยาการคำนวณ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระอินทร์ศึกษา (กล่อมสกุลอุทิศ). ทุนส่วนตัว 2564 รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่ม ศรีอยุธยาครั้งที่ 11 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ( การประชุมออนไลน์), หน้า 491-500, กรกฎาคม 2564.
11 ผลการจัดกิจกรรมเกมศึกษาที่ส่งต่อการเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา. ทุนส่วนตัว 2563 รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ “ราชภัฏกรุงเก่า” ประจำปี พ.ศ. 2563, หน้า 21-26, ธันวาคม 2563.
12 "Improving Graphic Design Skill Through G Suite for Education in Undergraduate Students" ทุนส่วนตัวและทุนสนับสนุนการเผยแพร่ผลงานวิจัยจากสถาบันวิจัยและพัฒนา 2563 in 2020 International STEM Education Conference - THAILAND 2020, pp.59-62, November 2020.