สำนักงานอธิการบดี/กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
- You are here :
- Home
- สำนักงานอธิการบดี/กองบริการการศึกษา
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักศึกษา ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2564 รอบที่ 4 (Direct Admission)
กำหนดการ
ข้อ 1. การรายงานตัวและยืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษา
1.1 ในระหว่างวันที่ 9-10 มิถุนายน 2564 ให้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นนักศึกษาเข้าไปกรอกรายละเอียดประวัติส่วนตัวในระบบของมหาวิทยาลัย ดังนี้
1) ดำเนินการกรอกข้อมูลรายงานตัวที่เว็บไซต์
http://e-uni6.aru.ac.th:8081/e-admission/admission.htm?mode=index ในหัวข้อ กรอกข้อมูล/พิมพ์ใบรายงานตัว เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ดำเนินการบันทึกข้อมูล
2) ดำเนินการพิมพ์ใบชำระค่ายืนยันสิทธิ์การเป็นนักศึกษา เพื่อใช้ในการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา
3) ดำเนินการอัพโหลดใบเสร็จรับเงินที่ชำระผ่านธนาคาร ในหัวข้อ พิมพ์ใบชำระค่ายืนยันสิทธิ์/แนบใบเสร็จรับเงิน ได้ที่ http://e-uni6.aru.ac.th:8081/e-admission/admission.htm?mode=index
4) ดำเนินการจัดส่งเอกสารประกอบการรายงานตัวเป็นนักศึกษา (รายละเอียดตามข้อ 3)
1.2 การชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์ให้นำใบแจ้งชำระค่ายืนยันสิทธิ์การเป็นนักศึกษาไปชำระเงินได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ในระหว่างวันที่ 9-10 มิถุนายน 2564 ***จำนวนเงิน ค่ายืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ เป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เลขที่ 224 ลงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563 เรื่อง การยืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษาภาคปกติ***
ข้อ 2. การชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษา
2.1 เมื่อผู้ผ่านการคัดเลือกกรอกข้อมูลประวัติส่วนตัวในระบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ดำเนินการบันทึกข้อมูลและพิมพ์ใบแจ้งชำระค่ายืนยันสิทธิ์การเป็นนักศึกษา เพื่อใช้ในการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา
2.2 การแบ่งงวดชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษา ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี ประจำปี การศึกษา 2564 รอบที่ 4 (Direct Admission) แบ่งเป็น 2 งวด โดยให้ชำระที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ดังนี้
งวดที่ | วัน เดือน ปี | จำนวนเงินที่ต้องชำระค่ายืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษา |
1 | 9-10 มิถุนายน 2564 | 1. ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เป็นเงิน 2,350 บาท 2. ค่ากิจกรรมนักศึกษา เป็นเงิน จำนวน 1,800 บาท รวมเป็นเงิน 4,150 บาท |
2 | 6-16 กันยายน 2564 | ค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่ายต่อภาคเรียน จำนวนเงินเป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยฯ ที่ 224 ลงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563 เรื่อง การยืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษาภาคปกติ |
ข้อ 3. การจัดส่งเอกสารการรายงานตัวเป็นนักศึกษา
เมื่อชำระเงินงวดที่ 1 เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักศึกษาพิมพ์ใบรายงานตัวนักศึกษาในระบบรับสมัครนักศึกษา โดยจัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์ EMS หรือบริการขนส่งเอกชนโดยจ่าหน้าซองถึง ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา 96 หมู่ 2 ถนนปรีดีพนมยงค์ ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รหัสไปรษณีย์ 13000 และวงเล็บมุมซองจดหมาย “รายงานตัวเป็นนักศึกษาภาคปกติ รอบที่ 4 (Direct Admission)” และจัดส่งเอกสารได้ตั้งแต่วันที่ 9-10 มิถุนายน 2564 ดังนี้
3.1 ใบรายงานตัวเป็นนักศึกษา สามารถพิมพ์ข้อมูลในระบบรับสมัครนักศึกษา และติดรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป และลงชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกในใบรายงานตัวเป็นนักศึกษา
3.2 สำเนาใบเสร็จรับเงินที่ชำระเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์
3.3 สำเนาผลการเรียนที่สำเร็จการศึกษาแล้ว จำนวน 1 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
3.4 สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
3.5 สำเนาบัตรประชาชน บิดา-มารดา อย่างละ 1 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
3.6 สำเนาเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี) จำนวน 2 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
ข้อ 4. การชำระเงินงวดที่ 1 และงวดที่ 2 เมื่อดำเนินการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ขอให้นำใบเสร็จรับเงินที่ชำระเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ฉบับจริง งวดที่ 1 และงวดที่ 2 มาติดต่อด้วยตนเองที่กลุ่มงานการเงินและบัญชี อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ในวันเวลาราชการ
ข้อ 5. ในกรณีที่มีความประสงค์จะชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์ตามประกาศนี้ เต็มจำนวน ให้มาติดต่อชำระเงินได้ที่กลุ่มงานการเงินและบัญชี อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ในระหว่างวันที่ 9-10 มิถุนายน 2564
ทั้งนี้ หากผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักศึกษาไม่รายงานตัวและยืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษา ภายในเวลาที่กำหนด มหาวิทยาลัยจะถือว่าท่านสละสิทธิ์การเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
เลขรหัสสาขา | สาขาวิชา | ตรวจสอบรายชื่อ |
---|---|---|
1514 | คณิตศาสตร์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
1515 | วิทยาศาสตร์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
1516 | สังคมศึกษา 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
1517 | การศึกษาปฐมวัย 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
1518 | คอมพิวเตอร์ศึกษา 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
1520 | การสอนภาษาไทย 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
1521 | การสอนภาษาอังกฤษ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
1522 | การประถมศึกษา 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
เลขรหัสสาขา | สาขาวิชา | ตรวจสอบรายชื่อ |
---|---|---|
2203 | ภาษาอังกฤษ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2206 | รัฐประศาสนศาสตร์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2209 | ภาษาไทย 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2215 | ภาษาญี่ปุ่น 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2224 | การปกครองท้องถิ่น 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2228 | นิติศาสตร์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2230 | ประวัติศาสตร์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2234 | ศิลปะการแสดง 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2235 | ดนตรีสากล 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2240 | การพัฒนาชุมชนและสังคม 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2242 | ประยุกต์ศิลป์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2243 | สหวิทยาการอิสลามเพื่อการพัฒนา 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2245 | การสอนภาษาจีน 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
2246 | นิเทศศาสตร์ดิจิทัล 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
เลขรหัสสาขา | สาขาวิชา | ตรวจสอบรายชื่อ |
---|---|---|
3211 | เทคโนโลยีสารสนเทศ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
3214 | วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
3219 | อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
3224 | วิศวกรรมไฟฟ้า 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
3226 | คหกรรมศาสตร์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
3230 | วิศวกรรมการจัดการ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
3231 | สาธารณสุขศาสตร์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
3313 | เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ต่อเนื่อง 2 ปี) | ตรวจสอบรายชื่อ |
3322 | วิศวกรรมไฟฟ้า 4 ปี (เทียบโอน) | ตรวจสอบรายชื่อ |
เลขรหัสสาขา | สาขาวิชา | ตรวจสอบรายชื่อ |
---|---|---|
4214 | การบัญชี 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
4230 | การจัดการ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
4232 | การบริหารทรัพยากรมนุษย์ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
4233 | การตลาด 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
4234 | คอมพิวเตอร์ธุรกิจ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
4259 | การจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |
4262 | การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน 4 ปี | ตรวจสอบรายชื่อ |